UPDATE NO.2

YAN ANG GUSTO KONG SABIHIN...
ang tunay na pag-ibig ay naghihintay kahit gaano kahirap at kasakit...
kasi hindi lang naman ako lagi nag-papahirap ng lalaking nagmamahal sakin (dati),
hindi rin ako nagpapa-hard to get...
at lalong hindi ako nag-papaasa..
ganun lang po talaga ako, kaya churi sa mga iba ang perspective pagdating dito
(pasensya po sa pagiging emosyonal ^o^)
ang masakit lang sa lahat ng nangyayari,
walang makaintindi sakin...
pero it's okay, bacause not all the time , people will be there to hear your side.
[para lang makarelease ako, gusto kong malaman ninyo]
mahal ko siya, pero hindi lang talaga siya mapakali at
naghanap na siya ng iba...
sayang...sayang...
why?
coz I already saw his "sincere" ways, pero wala eh..
ganun talaga...
pasensya sa pagiging bitter
^o^
naiiyak ko na sa Lord nang mga limang beses ang pangyayaring iyon...
kaya masasabi ko na okay na ko kahit papano...
isa pang masakit na bagay sa pangyayaring ito:
I lost my best friend--teegee
kasi couz niya ang chino-chorva nung lalaking itech...
nilason ni neil ang friendship namin, at pati ang kay teegee...
sayang ang isang taon,,
badtrip po talaga...
KAYA KO TO! with the Lord with me,
I will be fine and well
tutal naman, nabuhay ako dati nang wala silang dalawa,
ngayon---mabubuhay pa din ako kahit wala na sila!!!
HINDI SILA KAWALAN...AKO ANG KAWALAN NILA
((evil chuckles))
basta churi po sa mga pinagsasabi ko...
at sa mga kaybigan, salamat sa pag-comfort..
sa mga pinsan at kapatid na ma-churving(potpot)
thanks for letting me see beyond that big man...
I saw daylite (with sun cellular ^o^, acheche!)
"people who are not willing to wait will never be worthy of someone's love..."
[stupid but true]

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket